UBND xã Điện Trung phối hợp với UBMTTQVN xã tổ chức Hội nghị phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” và tuyên truyền hướng dẫn thực hiện công tác phòng cháy, chữa cháy.

  Ngày 02/11/2023, UBND xã Điện Trung phối hợp với UBMTTQVN xã tổ chức Hội nghị phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” và tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện công tác phòng cháy, chữa cháy.

   Tại Hội nghị, đồng chí Thiếu tá Đỗ Anh Vĩnh – Trưởng Công an xã đã thông qua Kế hoạch phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” và tuyên truyền hướng dẫn thực hiện phòng cháy, chữa cháy đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các đơn vị Trường học, Trạm y tế và cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang trên địa bàn xã và 04 thôn. Qua đó thể hiện sự quyết tâm tham gia hưởng ứng thực hiện phong trào; đồng thời, Công đoàn cơ sở xã trao bình chữa cháy cho các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động đang làm việc tại UBND xã.

 

   Với mong muốn tuyên truyền, nâng cao ý thức trong việc phòng chống cháy nổ trên địa bàn xã; sau khi phát động, Ban chỉ đạo PCCC xã đã tổ chức hướng dẫn và thực hành cách sử dụng bình chữa cháy cho các thành viên tham gia Hội nghị./.

                                                                                       Kim Tiền