Phòng Tư pháp thị xã Điện Bàn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tư pháp năm 2023

  Sáng ngày 18/01/2024, Phòng Tư pháp thị xã Điện Bàn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tư pháp năm 2023, triển khai nhiệm vụ và phát động thi đua năm 2024. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo, chuyên viên Phòng Tư pháp và công chức Tư pháp – Hộ tịch 20 xã, phường trên địa bàn thị xã; đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Hương, Trưởng Phòng Tư pháp và đồng chí Lê Thị Nỡ, Phó Trưởng phòng Tư pháp đồng chủ trì Hội nghị.

   Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đại diện lãnh đạo Phòng Tư pháp thị xã thông qua báo cáo tổng kết công tác tư pháp năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; báo cáo kết quả phong trào thi đua năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá kết quả công tác Tư pháp năm 2023 và đề xuất các giải pháp thực hiện tốt hơn trong thời gian tới. Lãnh đạo và chuyên viên của Phòng Tư pháp thị xã đã giải đáp thắc mắc của công chức Tư pháp – Hộ tịch các xã, phường xoay quanh một số khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện công tác hộ tịch, chứng thực, công tác xử phạt vi phạm hành chính, việc cập nhật dữ liệu hộ tịch trên nền cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư…

   Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Hương – Trưởng phòng Tư pháp ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm qua và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm công tác tư pháp năm 2024; đồng thời, đề nghị toàn thể cán bộ, công chức toàn ngành đoàn kết, tiếp tục trao dồi, tìm tòi, sáng tạo, đề xuất các giải pháp mang tính đột phá để tạo chuyển biến rõ rệt trong công tác Tư pháp.

    Dịp này, một số tập thể và cá nhân đã được UBND thị xã Điện Bàn khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023.

                                                                                     Kim Tuyến