Xã Điện Hồng tuyên truyền pháp luật cho học sinh trường THCS Ông Ích Khiêm

    Sáng 16/01/2023, Ủy ban nhân dân xã Điện Hồng phối hợp với trường THCS Ông Ích Khiêm tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật với nội dung phòng chống ma tuý, phòng chống bạo lực học đường và luật giao thông đường bộ cho hơn 300 học sinh trường THCS Ông Ích Khiêm.

    Tham gia buổi tuyên truyền, các em được đồng chí Phạm Xuân Hạn, Trưởng Công an xã Điện Hồng cung cấp kiến thức cơ bản liên quan đến giáo dục pháp luật như: Luật phòng chống ma túy; Luật giao thông đường bộ, một số kỹ năng phòng, chống bạo lực học đường.

      Buổi tuyên truyền nhằm hình thành và nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông (đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe máy, xe đạp điện, không vượt đèn đỏ, không đi dàn hàng ngang trên đường, không được nói tục…), các kỹ năng điều khiển xe an toàn. Đồng thời giúp cho học sinh thấy rõ tác hại của tệ nạn ma túy; phương thức thủ đoạn mới nhằm lôi kéo, rủ rê học sinh của bọn tội phạm; các biện pháp phòng, chống ma túy.

     Thông qua hoạt động tuyên truyền, các em học sinh sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực cho bạn bè, gia đình và mọi người trong xã hội trong việc không thử, không giữ, không sử dụng ma túy và tầm quan trọng của việc chấp hành pháp luật an toàn giao thông, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông học đường. 

                     Ngọc Ánh