UBND phường Điện Ngọc tổ chức tuyên truyền pháp luật trong trường học

Chiều ngày 16/5/2022, UBND phường Điện Ngọc tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật Trẻ em, tư vấn sức khỏe sinh sản vị thành niên, phòng chống xâm hại tình dục và bảo vệ trẻ em tại trường Trung học cơ sở Dũng Sỹ Điện Ngọc.

Tham dự buổi tuyên truyền có đại diện lãnh đạo UBND phường, các ban, ngành, đoàn thể phường, Ban Giám hiệu cùng các thầy cô giáo và hơn 850 học sinh tại trường Dũng Sỹ Điện Ngọc.

Tại buổi tuyên truyền nói trên, UBND phường Điện Ngọc đã cấp phát hơn 850 tờ gấp về Luật Phòng, chống ma túy, Luật Giao thông đường bộ, cách phòng chống bạo lực học đường cho các em học sinh tham khảo để biết cách phòng chống và bảo vệ bản thân.

Nhờ nội dung tuyên truyền phong phú, cách truyền đạt dễ hiểu nên dù chỉ diễn ra trong một buổi học nhưng đã thu hút được sự tập trung chú ý của các em và giúp các em hiểu biết thêm những quy định của pháp luật về quyền bảo vệ trẻ em và Luật Giao thông đường bộ, Luật Phòng, chống ma tuý. Qua đó giúp học sinh nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật giao thông cũng như hình thành thói quen tìm hiểu và thực hiện pháp luật; ngăn ngừa, hạn chế các hành vi bạo lực học đường của học sinh, xây dựng môi trường học tập thân thiện, lành mạnh.

                                                                                   Minh Khoa