UBND xã Điện Thắng Trung tổ chức tuyên truyền trong trường học

Sáng ngày 24/5/2022, UBND xã Điện Thắng Trung phối hợp với ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể xã và Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi tổ chức buổi tuyên truyền về sức khoẻ sinh sản vị thành niên; Luật Trẻ em và phòng, chống xâm hại trẻ em.

Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Hương, Trưởng phòng Tư pháp thị xã – Báo cáo viên pháp luật thị xã; đại diện lãnh đạo UBND xã, các ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể xã; Ban Giám hiệu cùng các thầy cô giáo và gần 300 học sinh trường THCS Nguyễn Văn Trỗi.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Hương trao đổi một số quy định pháp luật về Luật Trẻ em và phòng, chống xâm hại trẻ em. Đồng chí Trương Thị Ngọc Phượng, cán bộ Dân số – KHHGĐ xã Điện Thắng Trung truyền đạt kiến thức liên quan về sức khoẻ sinh sản vị thành niên.

Nhờ nội dung tuyên truyền phong phú, cách truyền đạt dễ hiểu nên dù chỉ diễn ra trong một buổi nhưng đã thu hút được sự tập trung chú ý của các em học sinh; thông qua buổi tuyên truyền nhằm cung cấp cho các em kiến thức cũng như kỹ năng để chăm sóc sức khỏe tốt hơn; bước đầu trang bị cho các em những kiến thức và kỹ năng cơ bản để phòng tránh sự xâm hại tình dục và giúp các em hiểu biết thêm những quy định của pháp luật.

                                                                                  Nguyễn Thị Mai