PHƯỜNG ĐIỆN THẮNG BẮC TUYÊN TRUYỀN VỀ CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY, CỨU NẠN, CỨU HỘ TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG NĂM 2024

   Ngày 16/05/2024, UBND phường Điện Thắng Bắc phối hợp với Công an phường tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến các kiến thức cơ bản về PCCC, CNCH và tổng rà soát các hộ kinh doanh và cơ sở có nguy cơ cháy nổ cao trên địa bàn phường. Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Trần Văn Quang – Chủ tịch UBND phường, đồng chí Nguyễn Đức Thành – Phó Chủ tịch UBND phường; đại diện các ban, ngành, đoàn thể phường; đại diện các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh trên địa bàn phường.

   Tại buổi tuyên truyền, các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh trên địa bàn phường đã được nghe đồng chí Thiếu tá Lê Đình Phúc – Trưởng Công an phường Điện Thắng Bắc thông tin một số quy định của pháp luật có liên quan đến công tác PCCC, CNCH cũng như cách phòng ngừa cháy, nổ trong sinh hoạt, kinh doanh, sản xuất; giải đáp các câu hỏi, thắc mắc có liên quan đến công tác PCCC và CNCH, đặc biệt là chế tài xử lý trong trường hợp cá nhân, hộ kinh doanh vi phạm quy định về PCCC.

   Qua buổi tuyên truyền, đã góp phần nâng cao nhận thức cũng như kỹ năng về PCCC và CNCH cho người dân, góp phần đảm bảo an toàn PCCC và CNCH trên địa bàn phường và chủ động sẵn sàng xử lý kịp thời các tình huống cháy, nổ xảy ra. Từ đó, lan tỏa, phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mỗi công dân, đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia PCCC nhằm giảm thiểu tai nạn do cháy, nổ gây ra./.

                                                                                        Diễm My