Phòng Tư pháp thị xã Điện Bàn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tư pháp năm 2022

    Sáng ngày 10/01/2023, Phòng Tư pháp thị xã Điện Bàn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tư pháp năm 2022, triển khai nhiệm vụ và phát động thi đua năm 2023. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo, chuyên viên Phòng Tư pháp và công chức Tư pháp – Hộ tịch 20 xã, phường; đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Hương, Trưởng Phòng Tư pháp, chủ trì Hội nghị.

     Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đại diện Phòng Tư pháp thị xã thông qua báo cáo tổng kết công tác tư pháp năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023; báo cáo kết quả phong trào thi đua năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá kết quả công tác Tư pháp năm 2022 và đề xuất các giải pháp thực hiện tốt hơn trong thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Hương, Trưởng Phòng Tư pháp giải đáp thắc mắc của công chức Tư pháp – Hộ tịch các xã, phường xoay quanh một số khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện Luật Hộ tịch, Luật Xử lý vi phạm hành chính, Luật Cư trú, Nghị định số 123/2015/NĐ-CP của Chính phủ…

   Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Hương – Trưởng phòng Tư pháp ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm qua và nêu ra những hạn chế cần khắc phục trong năm 2023. Đồng thời, đề nghị toàn thể cán bộ, công chức toàn ngành đoàn kết, tiếp tục trao dồi, tìm tòi, sáng tạo, đề xuất các giải pháp mang tính đột phá để tạo chuyển biến rõ rệt trong công tác Tư pháp.

    Kết thúc Hội nghị, Phòng Tư pháp đã trao giấy khen của UBND thị xã cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.

                                                                                                                                                                        Kim Tuyến