PHƯỜNG ĐIỆN NGỌC TỔ CHỨC HỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG “TÌM HIỂU CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ” NĂM 2024

  Vào tối ngày 09/10/2024, UBND-UBMTTQVN phường Điện Ngọc và các đoàn thể chính trị phường phối hợp tổ chức hội thi Rung Chuông Vàng với chủ đề “Tìm hiểu cải cách hành chính và chuyển đổi số” năm 2024.

 

  Tham dự chương trình hội thi có ông Lê Thanh Long-TUV, Bí thư Đảng uỷ phường, ông Phan Quang Quốc Huy-Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND cùng đại diện lãnh đạo Đảng uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQVN, các hội đoàn thể phường và tổ công nghệ cộng đồng 13 khối phố.

    Hội thi có 65 thí sinh trên địa bàn phường tham gia tranh tài sôi nổi, hào hứng trả lời các câu hỏi bằng hình thức trắc nghiệm. BTC đã đưa ra bộ câu hỏi gồm có 32 câu xoay quanh những nội dung cơ bản về kiến thức công tác cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, liên quan đến nhiều nội dung cập nhật, cài đặt kích hoạt trong các lĩnh vực đời sống, xã hội trên địa bàn tỉnh, thị xã Điện Bàn và phường Điện Ngọc. Trong đó, cũng lồng ghép một số câu hỏi về các thủ tục hành chính trên lĩnh vực tư pháp.

    Thông qua hội thi truyền thông lan toả về cải cách hành chính, chuyển đổi số với những tiện ích mang lại để tổ chức, người dân năm bắt, thực hiện đạt được hiệu quả cao nhất trong thời gian đến/.

                                                                                            Minh Khoa