TUYÊN TRUYỀN LUẬT AN TOÀN GIAO THÔNG CHO HỌC SINH TRƯỜNG THCS NGUYỄN ĐỨC AN

 Chiều ngày 23/9/2024, UBND Phường Điện Nam Bắc phối hợp với trường THCS Nguyễn Đức An và Công ty HonDa Tiến Thu – Tiến Đức tổ chức tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông cho học sinh trường THCS Nguyễn Đức An.

 Tham dự buổi tuyên truyền có đại diện các ban, ngành, đoàn thể phường; ông Phạm Tuấn – Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Đức An; ông Trần Hữu Thạnh – đại diện công ty HonDa Tiến Thu – Tiến Đức và 755 học sinh trường THCS Nguyễn Đức An.

  Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được nghe ông Trần Hữu Thạnh –  đại diện Công ty HonDa Tiến Thu – Tiến Đức hướng dẫn các em cách đội mũ bảo hiểm đúng cách và phổ biến những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ; ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông; tự giác chấp hành nghiêm quy tắc giao thông đường bộ; cách xử lý các tình huống khi có tai nạn giao thông xảy ra; nghĩa vụ phải báo cơ quan chức năng, bảo vệ phương tiện, tài sản của người bị nạn trước khi cơ quan chức năng đến giải quyết; một số hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực giao thông đường bộ như: không đủ tuổi lái xe mô tô, xe gắn máy khi tham gia giao thông, uống rượu bia, không đội mũ bảo hiểm, đua xe, đánh võng, chạy quá tốc độ, chạy hàng ngang…

  Bên cạnh đó, công ty Honda Tiến Thu – Tiến Đức cũng đã trao tặng  cho các em có hoàn cảnh khó khăn 15 xuất quà, 08 mũ bảo hiểm, 08 túi xách và 500.000đ cho quỹ đội của trường.

   Qua buổi tuyên truyền giúp các em học sinh nâng cao hiểu biết pháp luật về an toàn giao thông. Từ đó, nâng cao ý thức trách nhiệm chấp hành nghiêm về giao thông đường bộ. Mỗi em học sinh phải là một tuyên truyền viên tích cực để vận động người thân và cộng đồng xã hội cùng chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ./.

                                                                     Tố Loan